Để có được vóc dáng thon gọn, bên cạnh chế độ tập luyện hàng ngày hãy lên danh sách cho mình những thực phẩm lành mạnh, khoa học nhé. 5 nhóm thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn giữ gìn vóc dáng.

1.Rau xanh

5 Nhóm Thực Phẩm Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh

Mọi thực đơn giảm cân đều khuyết khích nhiều rau xanh bởi chúng chứa nhiều chất xơ rất tốt cho quá trình tiêu hóa. Ăn nhiều rau xanh giúp bạn không còn mệt mỏi vì phải nhịn ăn mà vẫn hạn chế được năng lượng nạp vào cơ thể.

Nên chọn cách chế biến đơn giản như luộc, hấp hoặc làm các món gỏi để giữ được lượng vitamin tối đa trong rau. Hạn chế các món xào vì sẽ làm tăng lượng dầu mỡ.

Tốt nhất bạn  nên chọn những loại rau có màu xanh tự nhiên sẽ chứa hàm lượng chất xơ cao hơn, tốt hơn cho kết hoạch giảm cân của bạn.

Những loại rau có màu xanh lá được đánh giá có tác dụng giảm cân hiệu quả hơn.

2. Ăn nhiều trái cây tươi

Trái cây tươi cũng chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Trong các loại trái cây có chứa lượng đường tự nhiên, những phân tử đường này rất dễ phân hủy chính vì thể sẽ giúp bạn giảm cân an toàn.

Bạn có thể chọn ăn trái cây tươi hoặc chế biến thành món nước ép để đảm bảo dưỡng chất trong trái cây không bị mất đi.

3.Thực phẩm chay

5 Nhóm Thực Phẩm Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh

Thực đơn ăn chay cũng một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả cho bạn. những món ăn chay cũng vô cùng hấp dẫn với chúng ta đây. Học cách chế biến một vài món chay sẽ giúp bạn cải thiện bữa ăn hàng ngày, không còn phải nhàm chán hay áp lực khi giảm cân bởi những món ăn khô khan, thiếu chất.

Nguyên liệu chính đều từ thực vật chính vì thế món chay rất giàu chất xơ giúp tiêu hóa dễ dàng, hàm lượng chất béo thấp sẽ hỗ trợ tích cực cho việc giảm mỡ bụng của bạn.

4. Sữa ít béo

Một ly sữa sẽ bổ sung năng lượng và giúp bạn quên đi cảm giác đói, tuy nhiên hãy chọn loại sữa không đường và ít béo bạn nhé.

1 hũ sữa chua không đường hay 1 ly sữa đậu nành cũng tốt cho sức khỏe của bạn.

 5. Uống nước lọc 

5 Nhóm Thực Phẩm Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh

Nước lọc là 1 phần không thể thiếu cho kế hoạch giảm cân của bạn, uống nước giúp bạn quên đi cơn đói cũng như tạo cảm giác no để ăn ít hơn trong bữa chính.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố ra bên ngoài giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Nước còn bổ sung độ ẩm cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng ngay cả khi giảm cân.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here