Công việc áp lực dễ dẫn đến tình trạng căng thẳng, chán nản một số thực phẩm sẽ có ích trong việc cải thiện tình trạng này.”ăn để vui hơn” bạn có tin không? hãy áp dụng thử nhé! đảm bảo chúng sẽ có ích cho bạn rất nhiều đấy. Sôcôla đen Socola không chỉ là món quà ngọt ngào cho những đôi tình nhân mà còn giúp bạn giải tỏa tâm trạng rất tốt nữa đấy.

Sôcôla đen chứa nhiều magiê, một khoáng chất giúp ổn định cơ bắp, giảm sự lo lắng về tâm lý . Nó cũng chứa tryptophan, một chất có tác dụng làm giảm các triệu chứng của bệnh trầm cảm.

 

Đậu phụ
giam-can-cap-toc-voi-sua-va-dau-hu1
Đậu phụ là chế phẩm từ đậu nành, có chứa chất flavonoid có tác dụng ngừa ung thư, thư giãn cơ bắp và thư giãn cả tinh thần một cách hiệu quả.
Sữa chua
Trong sữa chua có chứa các vi khuẩn probiotic – một loại vi khuẩn có lợi, có tác dụng thúc đẩy tâm trạng của bạn tốt hơn và thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn.
Trà xanh
Trà xanh có chứa theanine, một chất chống oxy hóa có tác dụng như một chất làm dịu thần kinh, giúp bạn tỉnh táo và giảm trạng thái u uất. Không những vậy, uống trà xanh còn rất tốt cho da và chống lại một số tác nhân gây ung thư.
Cá hồi và quả óc chó

 Hai loại thực phẩm này rất giàu omega-3, giúp chống lại sự trầm cảm và thay đổi tâm trạng. Ngoài ra, nếu thường xuyên ăn chúng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ở việc cải thiện trí nhớ và tăng cường sự tập trung.
Rau bina 
Rau bina lá xanh chứa hàm lượng axit folic phong phú. Axit folic là một loại vitamin B được coi là có thể thúc đẩy tâm trạng của bạn tốt hơn. Nó cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa nên có thể bảo vệ các tế bào não trước tác động của các gốc tự do, giúp bạn thay đổi tâm trạng và tăng cường năng lượng cho cơ thể. Thịt gà

Thịt gà chứa rất nhiều vitamin B12, một loại vitamin có hiệu quả trong việc giúp bạn bình tĩnh, giảm thiểu sự mệt mỏi và buồn rầu. Vì vậy mà, ăn thịt gà giúp bạn vui vẻ hơn là điều rất dễ hiểu.

xem thêm: , ,

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here