Bí Quyết Giảm Cân Cho Người Đau Dạ Dày

Giảm cân là điều vô cùng khó khăn với rất nhiều người, đặc biệt là với những người đau dạ dày thì điều này càng khó khăn hơn bởi chế độ ăn uống khăm khổ có thể làm cho bệnh nặng hơn, làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Dưới đây là những bí quyết giúp những người đau dạ dày có thể giảm cân nhanh chóng hơn.

Hạn chế các thực phẩm có tính axit.

Bí Quyết Giảm Cân Cho Người Đau Dạ Dày

Những thực phẩm chứa axit rất thích hợp cho những ai muốn giảm cân nhanh tuy nhiên chúng có thể dẫn đến tình trạng viêm loẹt dạ dày chính vì thế bạn không nên ăn những loại như chanh, cà muối, giấm… đặc biệt là khi đói hãy tuyệt đối nói không nếu bạn không muốn bị cơn đau hành hạ nhé.

Chế độ ăn uống điều độ, đúng giờ.

Bí Quyết Giảm Cân Cho Người Đau Dạ Dày

 

Hãy tạo cho mình thói quen ăn uống đúng giờ bởi điều này sẽ tạo thành phản xạ có điều kiện, giúp hỗ trợ tốt bài tiết tiêu hóa, có lợi cho hệ tiêu hóa và dạ dày của bạn.

Ăn uống đúng giờ cũng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, tránh được tình trạng viêm loẹt dạ dày.

Nên ăn chậm nhai kỹ.

Bí Quyết Giảm Cân Cho Người Đau Dạ Dày

Khi nhai kỹ, nước bọt tiết ra nhiều hơn. Điều này có lợi cho việc bảo vệ niêm mạc dạ dày đồng thời làm giảm gánh nặng cho dạ dày. Hơn nữa, ăn chậm giúp bạn nhanh no và no lâu hơn, giảm cảm giác muốn ăn và giảm lượng calo thu nạp vào cơ thể.

Không ăn quá no.

bi-quyet-giam-can-cho-nguoi-dau-da-day-4

Ăn quá no khiến dạ dày khó chịu, và cơ thể không tiêu thụ hết lượng calo mà bạn đưa vào và dẫn tới sự hình thành mỡ thừa.

Không ăn nhiều socola vì socola có chứa nhiều chất béo và chất béo này không tốt cho người bị đau dạ dày. Khi ăn quá nhiều có thể gây hiện tượng chảy dịch vị trong dạ dày gây nguy hiểm tới sức khỏe.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.