Chế Độ Dinh Dưỡng Cho Người Gầy

Trong khi rất nhiều người vất vả cho việc giảm cần thì lại có không ít khổ sở với thân hình quá gầy quá mức, thỉnh thoảng lại còn bị những tiếng oan như sợ béo, sợ mập hay giữ eo nhưng thực ra họ cũng đã cố gắng để ăn uống rất nhiều nhưng vẫn rất khó để mập lên.

Sau đây là một vài món ăn thích hợp mà những bạn gái đang muốn tăng cân có thể tham khảo đấy!
Ngũ cốc cho bữa sáng:

ngu-coc-cho-bua-sang

Nếu bạn đang muốn tăng cân nhanh chóng, hãy chỉ ăn 10 – 20gr ngũ cốc trong bữa sáng. Nếu bạn bỏ qua lời khuyên này, bạn sẽ phải mất cả quãng thời gian còn lại trong ngày để đốt cháy lượng calo trên đấy.Một cốc Smoothie ngũ cốc cho bữa sáng sẽ rất hiệu quả cho việc tăng cân.

Khoai tây:

khoai-tay

Người gầy nên tăng cường ăn nhiều các thức ăn có hàm lượng protein cao như các loại đậu hay sản phẩm giàu tinh bột như khoai tây, gạo… Đặc biệt, khoai tây chứa nhiều tinh bột, cellulose, giàu vitamin B1, B2, phốt pho, riêng khoai tây nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao rất phù hợp với người muốn tăng cân.

Thịt thỏ:

thit-tho

Thịt thỏ chứa hàm lượng chất đạm rất cao, hơn cả thịt bò, thịt lợn, ít mỡ và ít cholesterol hơn thịt lợn, thịt bò…. Thịt thỏ chứa nhiều vitamin và các axit amin cần thiết cho cơ thể, do đó ăn thịt thỏ sẽ hấp thu được đầy đủ các chất dinh dưỡng, lại không bị lắng đọng các chất có hại, cho nên nó còn là một loại thức ăn có giá trị chống lão suy.


Sa lát trái bơ
:

sa-lat-bo
Không chỉ tốt cho tim, một bát sa lát trái bơ còn giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Một bát sa lát 261 gram chứa tới 360 calo cơ mà bạn.

Nước ép trái cây nguyên chất:

nuoc-ep-trai-cay

Ngoài việc cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin và dưỡng chất cần thiết, nước hoa quả nguyên chất còn chứa rất nhiều lượng calo bạn mong muốn. 57 là lượng calo trong một chai nước hoa quả.

Bên cạnh chế độ ăn uống đủ chất bạn cũng nên tập luyện thường xuyên, sau mỗi giờ tập bạn sẽ thấy ăn ngon hơn và sức khỏe dẻo dai hơn đấy.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.