Cân nặng đang là vấn để của rất nhiều người, trong khi có không ít người phải nỗ lực rất nhiều để giảm cân thì cũng có không ít người cố gắng tìm mọi cách mà vẫn không thể mập lên. Nếu bạn đang muốn tăng cân để có được thân hình cân đối thì hãy cùng tham khảo chế độ dinh dưỡng dưới đây!

1. Các loại thực phẩm có nhiều chất béo:

Chế Độ Dinh Dưỡng Dành Cho Người Gầy

Muốn tăng cân thì những thực phẩm chứa chất béo là điều cần thiết, bạn có thể chọn những nhóm thực phẩm lành mạnh như: bơ đậu phộng, bơ, nho khô, gạo,… trong các bữa ăn của bạn để giúp tăng trọng lượng cơ thể. Ngoài ra, phô mai cũng cung cấp 1 hàm lượng lớn calo và canxi có lợi cho sức khỏe. Những loại thực phẩm này rất tốt cho sức khỏe tim mạch của bạn nữa đấy.

2. Chuối và các loại bơ:

Chuối và các loại bơ cũng là một trong những thực phẩm giúp bạn tăng cân nhanh chóng hơn đấy nhé. Chuối cung cấp 1 lượng calo rất lớn cho người đang muốn tăng cân. Bạn có thể chế biến thành các món ăn cho các bữa ăn khác nhau. Đây là thành phần quan trọng trong chế độ dinh dưỡng cho người gầy.

3. Thực phẩm giàu dinh dưỡng

che-do-dinh-duong-danh-cho-nguoi-gay

Hãy lựa chọn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Một trong những thực phẩm tuyệt vời cho bạn đó chính là tảo mặt trời. Với những người gầy, thực phẩm chức năng dành cho người gầy, Tảo Mặt trời chắc chắn sẽ là một giải pháp toàn diện, vì nó có thành phần dinh dưỡng và bổ sung nhiều khoáng chất cho cơ thể. Bên cạnh đó các loại hạt cũng là nguồn cung cấp protein không thể thiếu cho cơ thể.

4. Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất:

Điều này là rất cần thiết. Tuy nhiên, bạn nên theo chỉ dẫn của bác sĩ để tránh những loại thuốc có tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe sau này.

5. Sữa và nước ép trái cây:

Chế Độ Dinh Dưỡng Dành Cho Người Gầy

Bên cạnh các loại thực phẩm thì trái cây và sữa cũng là một trong những sự lựa chọn không thể thiếu. Những người gầy cần tăng cường uống sữa và các loại nước ép từ trái cây để cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất hơn. Ngoài ra, sữa là một thức uống phổ biến. Ngoài tác dụng giải khát, sữa còn là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên rất giàu đạm, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here