nen-an-nhung-thuc-pham-chua-nhieu-collagen-sau-de-giup-giam-can-nhanh-1

Muốn giảm cân nhanh thì phải thông qua chế độ ăn kiêng hợp lý. Thế nên, trong mỗi thực đơn bạn nên lựa chọn những thực phẩm chứa nhiều collagen sẽ giúp giảm cân nhanh hơn. Vì việc bổ sung collagen sẽ giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo và ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ.

nen-an-nhung-thuc-pham-chua-nhieu-collagen-sau-de-giup-giam-can-nhanh-1

Nếu bạn chưa biết thực phẩm nào giàu collagen thì hãy tham khảo những nhóm thực phẩm dưới đây nhé, nên bổ sung trong thực đơn hàng ngày để sớm có được thân hình lý tưởng!

Thực phẩm từ đậu nành

nen-an-nhung-thuc-pham-chua-nhieu-collagen-sau-de-giup-giam-can-nhanh-2

Sữa đậu nành rất giàu isoflavones – chất làm chuyển hóa thành collagen. Những thực phẩm được làm từ đậu nành như sữa đậu nành, phô mai, đậu hũ và một số thực phẩm khác được biết có chứa hàm lượng geniste có chức năng góp phần vào quá trình sản sinh ra collagen. Thường xuyên bổ sung đậu nành vào các bữa ăn hằng ngày sẽ giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể, ngăn cản sự gia tăng mỡ máu và tạo sự săn chắc cho cơ bắp.

Ngũ cốc nguyên hạt

nen-an-nhung-thuc-pham-chua-nhieu-collagen-sau-de-giup-giam-can-nhanh-3

Các loại ngũ cốc nguyên hạt cung cấp lượng collagen, biotin – vitamin B khá lớn giúp đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng. Việc sử dụng ngũ cốc hàng ngày không chỉ mang lại hiệu quả cho việc giảm cân mà còn mang lại cho phái đẹp một làn da khỏe mạnh tự nhiên.

Rau xanh

nen-an-nhung-thuc-pham-chua-nhieu-collagen-sau-de-giup-giam-can-nhanh-5

Những thành phần dinh dưỡng có trong các loại rau xanh như vitamin A, B, C, E giúp tuổi thọ collagen hoạt động được kéo dài, giúp sản sinh collagen thường xuyên cho da. Chính vì thế mà các bác sĩ khuyến cáo, muốn bổ sung collagen tốt nhất từ những loại thực phẩm chứa nhiều collagen thì rau súp lơ, cải thảo, cải xanh, rau bina…là lựa chọn tốt cho thực đơn giảm cân.

Thực phẩm chứa omega-3

nen-an-nhung-thuc-pham-chua-nhieu-collagen-sau-de-giup-giam-can-nhanh-7

Omega-3 là những chất béo không bão hòa, rất có lợi cho cơ thể trong việc tổng hợp các chất dinh dưỡng vào cơ thể. Những thực phẩm chứa nhiều collagen giàu Omega-3 có chứa nhóm acide béo đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc da, các tầng sừng, góp phần vào quá trình sản xuất collagen giúp đẩy mạnh quá trình đào thải lượng mỡ thừa giúp quá trình giảm cân của bạn dễ dàng hơn.

Các loại trái cây màu đỏ

nen-an-nhung-thuc-pham-chua-nhieu-collagen-sau-de-giup-giam-can-nhanh-4

Những loại trái cây màu đỏ có lượng lycopene dồi dào, hỗ trợ duy trì sản xuất collagen đều đặn, giúp collagen hoạt động tốt. Những trái cây màu đỏ như cà chua, dâu tây, dưa hấu, lựu, ớt đỏ, việt quất…chính là những thực phẩm chứa nhiều collagen nhất giúp giảm cân hiệu quả, mang lại vóc dáng thon gọn cho các bạn.

Hải sản

nen-an-nhung-thuc-pham-chua-nhieu-collagen-sau-de-giup-giam-can-nhanh-6

Cá ngừ, cá mòi, cà hồi…chứa hàm lượng axit omega và vitamin D cao có tác dụng bảo vệ collagen, làm giảm các chất béo và lượng mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời rất tốt cho sức khỏe cơ thể. Từ đó, giúp cho kế hoạch giảm cân của phái nữ trở nên nhanh chóng hơn. Do đó, nếu bạn muốn bổ sung collagen bằng thực phẩm mà lại yêu thích hải sản thì đừng bỏ qua những loại thực phẩm chứa nhiều collagen.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo Tổng hợp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here