Do đặc thù công việc phải ngồi nhiều và ít vận động nên chị em làm văn phòng thường phải đối mặt với nguy cơ béo phì. Hơn nữa, thói quen ăn vặt, tranh thủ ăn tại công ty trong giờ nghỉ trưa cũng là những yếu tố khiến tình trạng thừa cân ngày càng nghiêm trọng hơn. Dưới đây là những bí quyết giảm cân giúp bạn có được một thân hình thon gọn ngay tại bàn làm vệc của mình.

1. Không được bỏ ăn sáng

Việc bỏ bữa sáng đồng nghĩa với việc bạn đã không ăn gì trong 6 – 8 tiếng lúc ngủ và cộng thêm thời gian từ bữa sáng đến bữa trưa sẽ khiến hệ thần kinh ‘phát tín hiệu’ rằng cơ thể không có thức ăn. Điều này dẫn đến hệ trao đổi chất hoạt động chậm lại theo chỉ đạo của hệ thần kinh trung ương để bảo toàn năng lượng cho hoạt động sống. Cũng có nghĩa là bằng cách không ăn sáng, bạn đang chọn cho mình chế độ lưu trữ chất béo ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình giảm cân.

nhung-cach-giam-can-cho-dan-van-phong

2. Hạn chế ăn vặt

Một đĩa bánh kẹo hoặc đồ ăn nhanh luôn được các nhân viên văn phòng ưa thích trong khi làm việc, nhưng đây lại là nguyên nhân làm cho bạn bị tăng cân, béo phì. Vì thế việc giảm thiểu ăn vặt sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.

3. Thường xuyên uống trà xanh

Trà xanh có rất nhiều công dụng, ngoài việc làm đẹp da, chống ung thư, các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra rằng trà xanh chính là bí quyết đốt cháy mỡ bụng. Trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp tiêu hao năng lượng. Vì vậy, sau khi ăn nhiều chất béo, bạn nên uống một ly trà xanh để lượng mỡ nhanh chóng được giải phóng. Mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ được đốt cháy dễ dàng hơn, từ đó giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và nhẹ nhàng.

4. Sử dụng thang bộ

Thay vì đi thang máy, bạn hãy sử dụng thang bộ như một hình thức tập luyện. Mỗi người có thể đốt cháy khoảng 100calo bằng cách đi bộ lên và xuống cầu thang trong 10 phút. Đồng thời hãy tận dụng điều này trong bất kỳ thời gian nào trong ngày làm việc hay đi dạo trong giờ nghỉ trưa

5. Massage bụng

Bạn chà hai tay với nhau mạnh trong 15 giây, sau đó thì dùng tay xoa bụng. Xoa theo vòng tròn trong 1 phút. Thời điểm tốt nhất để thực hiện động tác này là sau khi ăn. Các thời gian khác như khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ cũng rất tốt để bạn thực hiện điều này. Sức nóng từ bàn tay bạn sẽ đánh tan các chất béo tích trữ ở vùng bụng khi thực hiện bài tập này đều đặn. Xoa bụng vòng tròn cũng giúp tiêu hoá tốt hơn và giúp cơ thể bớt tích mỡ bụng.

Nguồn: http://giam-can-hieu-qua.com/perfect-slim-thuoc-giam-can-nhanh-nhat-usa-gia-990k-lo-38-vien/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here