Những Nguyên Tắc Vàng Để Giảm Cân Sau Sinh

Sau khi sinh, nếu biết cách, chị em có thể dễ dàng trở lại vóc dáng và cân nặng như trước khi mang thai mà không phải lo lắng gây ảnh hưởng em bé hoặc chính mình. Bạn hãy áp dụng các nguyên tắc sau để việc giảm cân hiệu quả hơn.

Đừng ăn kiêng và hãy nuôi con bằng sữa mẹ

nhung-nguyen-tac-vang-de-giam-can-sau-sinh

Ngoài những lợi ích mang lại cho em bé, việc cho con bú bằng sữa mẹ cũng rất tốt cho vóc dáng sau khi sinh của bạn. Quá trình cho bú sẽ giúp “bòn rút” lượng mỡ tích trữ trong suốt thời kỳ mang thai.

Để giúp ích cho sự phát triển thể chất và não bộ của bé, bạn cần cung cấp đủ một số dưỡng chất nhất định. Điều này không có nghĩa rằng bạn nên ăn theo một chế độ ăn dành cho hai người. Nó chỉ có nghĩa nhắc bạn chú ý đến việc hấp thu dưỡng chất mà thôi.

Không vội vàng, giảm cân đúng mức

Điều đầu tiên cần làm sau khi sinh là phải đưa ra phương pháp giảm cân một cách hợp lý. Bạn nên tập trung vào việc cải thiện bữa ăn và kết hợp với các bài tập nhẹ nhàng.

Tìm kiếm nguồn thức ăn

Chất lượng và hàm lượng thức ăn đưa vào trong cơ thể của bạn có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và cân nặng. Nên chọn lựa những loại thức ăn ít chất béo nhưng bổ dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho cả bạn và em bé, đặc biệt là các loại rau và hoa quả.

Thời gian quay trở về số cân ban đầu

Giảm từ 10–13kg trong vòng 8 tháng đầu. Nghe có vẻ hơi chậm nhưng thời gian 8 tháng sẽ qua rất nhanh. Hơn nữa, sức khỏe của bạn vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau khi sinh, không thể giảm cân đột ngột.

Những bài tập thể dục giảm cân

nhung-nguyen-tac-vang-de-giam-can-sau-sinh1

Việc thực hiện các bài tập dục giảm cân ngay tại nhà, các bài tập yoga nhẹ, gập bụng, đi bộ sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóng dáng thon gọn 1 cách nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.