Lưu trữ cho từ khóa: 8 bí quyết giúp bạn đánh tan mỡ bụng

3 Bí Quyết Giảm Cân An Toàn Và Hiệu Quả Nhất

Hiện nay nhu cầu giảm cân của chúng ta ngày càng phong phú và đa dạng. Nhưng 3 tiêu chí hiện giờ được xem là bí quyết giảm cân khoa học và hiệu quả nhất là điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh, lựa chọn phương thức tập luyện phù hợp với thể chất và cách kết hợp sản phẩm giảm cân. Bạn có thể lựa chọn bí quyết riêng cho mình nhé!

Chế độ ăn uông và luyện tập phải phù hợp với cơ thể bạn.

3-bi-quyet-giam-can-an-toan-va-hieu-qua-nhatGiảm cân không đồng nghĩa với cắt bỏ hoàn toàn khẩu phần ăn. Rất nhiều chị em phụ nữ vì mong muốn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn hơn, đã không ngần ngại nhịn ăn một cách thái quá. Điều này rất phản khoa học. Việc nhịn ăn có thể dẫn đến các loại bệnh nguy hiểm như dạ dày cấp, đại tràng, rối loạn chức năng của các hệ cơ quan gây suy nhược tinh thần, thiếu máu, suy hô hấp…

Để công cuộc giảm cân đạt được kết quả cao nhất, bạn cần kết hợp các bài vận động. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải ngày đêm tập luyện “hành xác” để đào thải càng nhiều calo càng tốt. Việc vận động thái quá có thể khiến bạn bị co rút các bắp cơ, gây tổn thương cơ và khiến bạn đau nhức, mệt mỏi, suy nhược cơ thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống.

3-bi-quyet-giam-can-an-toan-va-hieu-qua-nhat1

 Cách giảm cân hiệu quả dành cho bạn là hãy chọn những bài tập vận động nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp bạn giảm nhiều calo, như đi bộ quanh nhà trong 20 phút. Lên xuống cầu thang trong 30 phút hoặc chạy chậm trong 10 phút. Điều đó sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng mỡ thừa nhất định, vừa giữ vóc dáng cân đối, vừa bảo vệ sức khỏe của mình.

Hạn chế đưa rượu, bia vào cơ thể

Ăn nhiều bữa trong ngày nhưng không sử dụng các đồ ăn vặt là nguyên tắc bạn cần nhớ khi thực hiện chế độ giảm cân. Đồ ăn vặt thường chứa nhiều dầu mỡ, chất béo, chất ngọt… chứa rất nhiều calo là nguyên nhân tạo nên lượng mỡ thừa trong cơ thể của bạn. Khi có cảm giác thèm ăn hoặc đói bụng, hãy sử dụng các loại trái cây có tác dụng hạn chế mỡ thừa và đào thải calo như bưởi, táo, chuối, cà chua, quả việt quất…

ru Bạn nên tuyệt đối tránh các loại bia rượu và đồ uống có ga, nước ngọt – những loại thức uống có chứa nhiều calo. Điều này cũng giúp bạn tránh được sự cám dỗ trước các món nhậu nhiều dầu mỡ, chất béo.

Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân

Slimfit USA là một nghiên cứu mới đã được chứng minh giúp giảm trọng lượng bằng cách đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể. Nó được sử dụng cho cả Nam và Nữ, những người đang vật lộn với những rắc rối do cơ thể bị béo phì hay tăng cân ngoài mong muốn.

fhkk

Slimfit  là câu trả lời tốt nhất cho ước mong giảm cân của bạn kể cả khi bạn không có các chương trình ăn kiêng hoặc tập luyện dưới các hình thức vận động thể thao. Cho dù bạn tăng cân  hay béo phì vì nhiều nguyên nhân khác nhau của cuộc sồng như do căng thẳng, cơ thể, hay thói quen ăn uống, sinh hoạt khác nhau … thì Slimfit cũng sẽ chăm sóc và giải toả những phiền muộn do tăng cân ngoài mong muốn của bạn.

bunhgiam

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân với Slimfit

8 Tuyệt Chiêu Giúp Bạn Đánh Tan Mỡ Bụng

Lớp mỡ bụng dưới da rất dễ hình thành nếu bạn không chịu vận động thường xuyên, đừng nghĩ chỉ có những người mấp hay thừa cần mới cần lo lắng đến lớp mỡ thừa này nhé, ngay cả với những người bình thường cũng có nguy cơ bị mỡ bụng do ngồi nhiều và lười vận động. làm sao để vòng eo luôn săn chắc và thon gọn? hãy cùng tham khảo những cách giảm mỡ bụng sau nhé!

Ăn kiêng

8-bi-quyet-giup-ban-giam-mo-bung

Áp dụng thực đơn giảm cân là điều cần thiết nếu bạn muốn có vòng eo hoàn hảo

Thực đơn ăn kiêng là điều cần thiết cho những ai muốn giảm cân. Kiểu mẫu chế độ ăn uống này đã được các nhà nghiên cứu tiến hành nhiều nghiên cứu và chứng minh rằng nó có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng. Béo bụng không đơn thuần chỉ là sự gia tăng các lớp da, gây to bụng mà nó vô cùng nguy hiểm. Nó có khả năng gây ra rất nhiều biến chứng về sức khỏe. Đó là lý do tại sao việc đốt chất béo dạ dày càng sớm càng tốt là rất quan trọng.

 Ăn nhiều chất xơ

Chất xơ là một trong những thành phần thiết yếu nhất của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh. Khi trộn với nước, thực phẩm nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt tất cả những gì bạn ăn. Điều này có nghĩa là thực phẩm bạn ăn đã được chuyển thành năng lượng hiệu quả hơn và không có bất kỳ dư lượng chất béo nào tích thêm thêm vào các chất béo bụng.

Tập thể dục

8-bi-quyet-giup-ban-giam-mo-bung-1

Thể dục giảm cân sẽ giúp bạn có được vòng eo săn chắc

Tập thể dục là cách nhanh nhất để bạn đốt cháy năng lượng và tiêu hao lượng mỡ thừ 1 cách có hiệu quả. Bạn có thể chọn cho mình những môn thể thao vừa sức và tăng dần công xuất vận động lên. Để có cảm hứng hơn khi tập luyện hãy nghĩ đến thân hình thon gọn mơ ước của mình để tăng động lực, hãy luôn nghĩ rằng mình sẽ làm được, nhất định sẽ có kết quả tốt.

Ăn bữa ăn nhỏ thường xuyên

Ăn thành các bữa ăn nhỏ trong ngày sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ ăn ba bữa ăn lớn trong một ngày. Điều này giúp giữ cho hệ tiêu hóa của bạn cũng như hệ thống trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, số lượng nhỏ thức ăn sẽ được tiêu hóa và đốt cháy một cách nhanh chóng hơn rất nhiều so với lượng lớn thức ăn trong các bữa ăn lớn. Bạn cũng có thể sử dụng một vài viên thuốc giảm cân an toàn trước khi dùng bữa sáng để hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể.

Kiểm soát lượng natri

Natri là cần thiết cho cơ thể, nhưng không nên nạp quá nhiều. Khi natri vượt quá ngưỡng cho phép nó gây đầy hơi vì natri có tính giữ nước và nước được giữ lại ở những nơi có quá nhiều natri, nhất là ở vùng bụng.

Tránh căng thẳng càng nhiều càng tốt

Mặc dù đây không phải là một bí kíp trong chế độ ăn uống, nhưng nó cũng vô cùng quan trọng trong việc giảm mỡ bụng. Khi bạn đang căng thẳng, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn cũng như ăn tất cả các loại thực phẩm không thích hợp.
Ngoài ra, do căng thẳng, hệ tiêu hóa và các hệ thống khác trong cơ thể bạn không hoạt động tối ưu chức năng của chúng. Cả hai yếu tố này kết hợp lại với nhau có thể làm tăng thêm rất nhiều chất béo dư thừa trong dạ dày của bạn.

Ăn một bữa ăn tối nhẹ

chúng ta vẫn nghĩ không ăn khuya để giảm cân, điều này hoàn toàn đúng nhưng bạn đừng nghĩ đến việc nhịn ăn để giảm cân nhé, cơ thể cần có năng lượng để đốt cháy mỡ thừa chính vì vậy thay vì nhịn ăn, hãy chuẩn bị cho mình một bữa ăn tối nhẹ với những món rau nhé.

Uống nhiều nước

Trong khi có rất nhiều người tin rằng uống nhiều nước có thể dẫn đến đầy hơi, thì sự thật lại là ngược lại. Khi bạn uống nhiều nước, natri dư thừa trong cơ thể bị ngập nước và làm giảm đầy hơi. Nước là một trong những yếu tố thiết yếu của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh.

~ Bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách giảm mỡ bụng khác tại đây: http://giam-can-hieu-qua.com/cach-giam-mo-bung/