Lưu trữ cho từ khóa: perfect slim

Giảm Cân Cho Người Lười Vận Động

Chế độ dinh dưỡng không hợp lí cùng với thói quen lười vận động là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì. Những vùng mỡ dư thừa trên cơ thể không chỉ làm bạn cảm thấy tự ti mà đó còn là căn nguyên của nhiều bệnh lý nguy hiểm đối với sức khỏe.

Tắm để giảm cân

Đây là một liệu pháp rất tốt đối với người đang thực hiện một chế độ giảm bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể.

– Nguyên liệu: Tinh dầu chanh, dầu táo… tác dụng của những tinh dầu này là ngăn ngừa chứng viêm tế bào, tăng cường hiệu quả đợt chữa béo.

– Cách dùng: Dùng nước ấm ở 370C, ngâm mình từ 25 đến 30 phút. Mỗi tuần tắm 2 lần.

Được thư giãn trong bồn nước hay tắm dưới vòi sen cũng là phương pháp tốt, vì lực mạnh từ những tia nước sẽ giúp làn da được massage và làm tan mỡ thừa.

giam-can-cho-nguoi-luoi-van-dong

giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng

Đi dạo phố

Khác với việc bạn chạy bộ tập thể dục hàng sáng thì việc đi dạo phố cũng có thể giảm béo. Mỗi ngày bạn chỉ cần đi dạo khoảng 30 phút sẽ tiêu hao một lượng calo đáng kể. Không những thế, đi bộ còn giúp bạn giảm stress, giảm lượng cholesteron trong máu, giảm các nguy cơ mắc bệnh về tim hay loãng xương, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp săn chắc cơ bắp và giảm cân an toàn.

Lao động bằng trí óc

Khi bạn suy nghĩ, não sẽ cần gluco để thực hiện và tiêu hao một lượng lớn calo. Do đó lao động trí óc có thể đốt cháy rất nhiều năng lượng mà cơ thể hấp thụ. Tuy nhiên bạn không nên làm việc quá căng thẳng một cách liên tục trong nhiều giờ, mà hãy kết hợp với những phút thư giãn như đọc báo, vận động nhẹ nhàng để luôn cảm thấy thoải mái.

Ăn uống hợp lí

Cần thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý cho quá trình giảm cân của mình. Ít vận động, bạn nên hạn chế ăn những thức ăn có chứa nhiều chất béo, dầu mỡ…mà thay vào đó là ăn những đồ ăn dễ tiêu hóa, ăn nhiều rau xanh, hoa quả để đảm bảo đầy đủ năng lượng cho bạn hoạt động.

Nguồn: http://giam-can-hieu-qua.com/perfect-slim-thuoc-giam-can-nhanh-nhat-usa-gia-990k-lo-38-vien/

Những Cách Giảm Cân Cho Dân Văn Phòng

Do đặc thù công việc phải ngồi nhiều và ít vận động nên chị em làm văn phòng thường phải đối mặt với nguy cơ béo phì. Hơn nữa, thói quen ăn vặt, tranh thủ ăn tại công ty trong giờ nghỉ trưa cũng là những yếu tố khiến tình trạng thừa cân ngày càng nghiêm trọng hơn. Dưới đây là những bí quyết giảm cân giúp bạn có được một thân hình thon gọn ngay tại bàn làm vệc của mình.

1. Không được bỏ ăn sáng

Việc bỏ bữa sáng đồng nghĩa với việc bạn đã không ăn gì trong 6 – 8 tiếng lúc ngủ và cộng thêm thời gian từ bữa sáng đến bữa trưa sẽ khiến hệ thần kinh ‘phát tín hiệu’ rằng cơ thể không có thức ăn. Điều này dẫn đến hệ trao đổi chất hoạt động chậm lại theo chỉ đạo của hệ thần kinh trung ương để bảo toàn năng lượng cho hoạt động sống. Cũng có nghĩa là bằng cách không ăn sáng, bạn đang chọn cho mình chế độ lưu trữ chất béo ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình giảm cân.

nhung-cach-giam-can-cho-dan-van-phong

2. Hạn chế ăn vặt

Một đĩa bánh kẹo hoặc đồ ăn nhanh luôn được các nhân viên văn phòng ưa thích trong khi làm việc, nhưng đây lại là nguyên nhân làm cho bạn bị tăng cân, béo phì. Vì thế việc giảm thiểu ăn vặt sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.

3. Thường xuyên uống trà xanh

Trà xanh có rất nhiều công dụng, ngoài việc làm đẹp da, chống ung thư, các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra rằng trà xanh chính là bí quyết đốt cháy mỡ bụng. Trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp tiêu hao năng lượng. Vì vậy, sau khi ăn nhiều chất béo, bạn nên uống một ly trà xanh để lượng mỡ nhanh chóng được giải phóng. Mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ được đốt cháy dễ dàng hơn, từ đó giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và nhẹ nhàng.

4. Sử dụng thang bộ

Thay vì đi thang máy, bạn hãy sử dụng thang bộ như một hình thức tập luyện. Mỗi người có thể đốt cháy khoảng 100calo bằng cách đi bộ lên và xuống cầu thang trong 10 phút. Đồng thời hãy tận dụng điều này trong bất kỳ thời gian nào trong ngày làm việc hay đi dạo trong giờ nghỉ trưa

5. Massage bụng

Bạn chà hai tay với nhau mạnh trong 15 giây, sau đó thì dùng tay xoa bụng. Xoa theo vòng tròn trong 1 phút. Thời điểm tốt nhất để thực hiện động tác này là sau khi ăn. Các thời gian khác như khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ cũng rất tốt để bạn thực hiện điều này. Sức nóng từ bàn tay bạn sẽ đánh tan các chất béo tích trữ ở vùng bụng khi thực hiện bài tập này đều đặn. Xoa bụng vòng tròn cũng giúp tiêu hoá tốt hơn và giúp cơ thể bớt tích mỡ bụng.

Nguồn: http://giam-can-hieu-qua.com/perfect-slim-thuoc-giam-can-nhanh-nhat-usa-gia-990k-lo-38-vien/