Lưu trữ cho từ khóa: tap the duc giam can hieu qua

Giảm Cân Cho Người Lười Vận Động

Chế độ dinh dưỡng không hợp lí cùng với thói quen lười vận động là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì. Những vùng mỡ dư thừa trên cơ thể không chỉ làm bạn cảm thấy tự ti mà đó còn là căn nguyên của nhiều bệnh lý nguy hiểm đối với sức khỏe.

Tắm để giảm cân

Đây là một liệu pháp rất tốt đối với người đang thực hiện một chế độ giảm bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể.

– Nguyên liệu: Tinh dầu chanh, dầu táo… tác dụng của những tinh dầu này là ngăn ngừa chứng viêm tế bào, tăng cường hiệu quả đợt chữa béo.

– Cách dùng: Dùng nước ấm ở 370C, ngâm mình từ 25 đến 30 phút. Mỗi tuần tắm 2 lần.

Được thư giãn trong bồn nước hay tắm dưới vòi sen cũng là phương pháp tốt, vì lực mạnh từ những tia nước sẽ giúp làn da được massage và làm tan mỡ thừa.

giam-can-cho-nguoi-luoi-van-dong

giảm mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng

Đi dạo phố

Khác với việc bạn chạy bộ tập thể dục hàng sáng thì việc đi dạo phố cũng có thể giảm béo. Mỗi ngày bạn chỉ cần đi dạo khoảng 30 phút sẽ tiêu hao một lượng calo đáng kể. Không những thế, đi bộ còn giúp bạn giảm stress, giảm lượng cholesteron trong máu, giảm các nguy cơ mắc bệnh về tim hay loãng xương, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp săn chắc cơ bắp và giảm cân an toàn.

Lao động bằng trí óc

Khi bạn suy nghĩ, não sẽ cần gluco để thực hiện và tiêu hao một lượng lớn calo. Do đó lao động trí óc có thể đốt cháy rất nhiều năng lượng mà cơ thể hấp thụ. Tuy nhiên bạn không nên làm việc quá căng thẳng một cách liên tục trong nhiều giờ, mà hãy kết hợp với những phút thư giãn như đọc báo, vận động nhẹ nhàng để luôn cảm thấy thoải mái.

Ăn uống hợp lí

Cần thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý cho quá trình giảm cân của mình. Ít vận động, bạn nên hạn chế ăn những thức ăn có chứa nhiều chất béo, dầu mỡ…mà thay vào đó là ăn những đồ ăn dễ tiêu hóa, ăn nhiều rau xanh, hoa quả để đảm bảo đầy đủ năng lượng cho bạn hoạt động.

Nguồn: http://giam-can-hieu-qua.com/perfect-slim-thuoc-giam-can-nhanh-nhat-usa-gia-990k-lo-38-vien/

Tập Thể Dục Buổi Sáng Để Giảm Cân

Buổi sáng là khoảng thời gian tốt nhất cho việc tập thể dục để giảm cân. Thức dậy sớm và khởi động bằng những bài tập đơn giản sẽ mang đến cho bạn thêm năng lượng cho làm việc hiệu quả và tập thể dục buổi sáng là phương pháp tập luyện giảm cân hiệu quả

Chạy

Với một đôi giày vải mềm, bạn có thể tận dụng bất kỳ khoảng trống nào để chạy vòng quanh hoặc tại chỗ. Song tốt nhất là chạy trên đường thẳng dẻo dai với nhịp độ vừa phải. Giữ thói quen chạy sẽ làm cơ mông săn chắc, dáng đi mềm mại, 30 phút chạy bộ sẽ lấy đi hơn 300 calo.

tap-the-duc-buoi-sang-de-giam-can

Nhảy dây

Là bài tập toàn thân khá hoàn hảo, không chỉ giúp chân, cơ đùi, cơ tay chắc khỏe mà còn kích hoạt các khớp nối xoay vòng nhịp nhàng. Nếu bạn có vòng 2 quá khổ thì nhảy dây là bài tập tốt nhất

Đi bộ

Đi bộ không chỉ giúp bạn có đôi chân rắn chắc mà còn đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở văn phòng hay ngồi trước máy tính thì hãy đi bộ bằng cách leo cầu thang 15 phút mỗi ngày. Tập thể dục kết hợp với một thực đơn giảm cân  khoa học sẽ giúp bạn thành công trong chiến lược giảm cân của mình.

tap-the-duc-buoi-sang-de-giam-can-2

Tập thể dục đi bộ là bài tập thể dục giảm cân tốt cho sức khỏe, đi bộ làm một trong những bài tập thể dục cơ bản và đơn giản nhất để mang lại sức khỏe về tinh thần và thể chất. Đi bộ đúng cách là bước đi thật tự nhiên sao cho mặt lòng bàn chân không va chạm mạnh xuống đất. Đầu tiên gót chân đặt xuống đất trước rồi mới đến ngón chân cái. Người tiến về phía trước theo phương ngang do khi một chân bước tới thì chân kia mới rời khỏi mặt đất. Luôn luôn có một chân bám giữ cân bằng trọng lượng cơ thể.

Không phải đi nhanh là giảm cân nhanh, bạn nên đi chậm vì nó giúp người tập đốt nhiều calories hơn đi bộ nhanh, làm giảm nguy cơ viêm khớp và chấn thương do hoạt động mạnh gây ra.

Tập thể dục mỗi buổi sáng rất có lợi cho bạn, bởi vì nó giúp tinh thần minh mẩn hơn, sức khỏe dẻo dai, giảm cân hiệu quả cho những ai có vóc dáng không lý tưởng. Đặc biệt, tập thể dục buổi sáng sẽ đốt nhiều calo hơn buổi chiều và buổi tối.

Trong việc giảm cân, ngoài có chế độ ăn hợp lý thì việc tâp thể dục là điều rất quan trọng và việc tập thể dục buổi sáng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh, dáng chuẩn mà không quá vất vả với các chế độ ăn kiêng.

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những bài tập trên thì hãy sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân từ Mỹ như Collagen SlimPerfect Slim….để có thêm nhiều cách giảm cân hơn.