Lưu trữ cho từ khóa: Thực Đơn Giảm Cân Hàng Ngày Bạn Nên Biết

Thực Đơn Ăn Kiêng Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Giảm cân sau sinh bằng miến trộn cải vừa ngon miệng, dễ làm lại có tác dụng giảm cân nhanh. Món miến này mang lại cho người ăn cảm giác nhẹ, mát, vị chua ngọt dễ chịu. Trong lúc tiết trời oi ả, ăn một bát miến với rau xanh như thế này giúp xua tan mọi mệt mỏi. Dưới đây là thực đơn ăn kiêng cho phụ nữ sau sinh với món miến trộn cải rất hấp dẫn.

thuc-don-an-kieng-cho-phu-nu-sau-sinh

Nguyên liệu: rau cải ngọt, miến hoặc bún khô, muối, dấm, dầu vừng, vừng rang.

Cách làm: rau cải ngọt bỏ rễ và lá già, đem rửa sạch, cắt khúc. Bạn hãy chuẩn bị một âu nước lọc mát để sẵn, đun nước sôi, chần chín rau cải rồi cho rau vào âu nước mát ngay để rau không bị nhũn và có màu xanh mướt sau đó để ráo. Ngâm miến cho mềm rồi cho vào chần nước sôi cho chín, vớt ra cho vào bát, thêm gia vị, dấm, đường, dầu vừng, ớt, trộn đều lên. Sau đó, bạn hãy cho rau cải vào, rắc vừng rang lên trên. Bát miến đẹp mắt, cảm giác mát nhẹ và mùi vừng thơm hấp dẫn. Khi ăn, bạn có thể thêm ít xì dầu.

Sợi miến trong suốt, mềm và quyện gia vị chua cay mặn ngọt giúp tăng cảm giác ngon miệng. Bí quyết giảm cân bằng miến này thích hợp khi ăn nhẹ hoặc đổi bữa cuối tuần.

Mách bạn nhé: Nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc giảm cân, bạn có thể sử dụng thuoc giam canMột trong những loại sản phẩm ưa chuộng nhất hiện nay là Collagen Slim. Khi uống thuốc này vào bạn sẽ có cảm giác nó, ngán ăn, đồng thời ngăn sự hấp thụ mỡ và chất béo vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả.

 

Thực Đơn Giảm Cân Nhanh Hiệu Quả

Bạn đã giảm cân được bao nhiêu? Với mình, trong 1 tuần mình đã giảm được 4kg đấy các bạn ak. Sau đây mình sẽ chia sẽ thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả mà mình đã thực hiện thành công. Đây là cách giảm cân bằng chế độ ăn kiêng  và tập luyện rất hay.

Cách tập luyện

Buổi sáng mình dậy sớm, từ 5h-6h mình đi tập erobic 45 phút, cộng thêm đánh bụng bằng máy 15 phút hoặc tập gập bụng cũng được ạ. Tập xong uống 1 chai nước khoáng ab 500ml. Còn buổi chiều mình đi bộ leo núi (thật ra là đồi hới dốc 1 tí thôi nhưng cứ gọi leo núi cho nó hoành tráng vậy thôi). Nếu không thích leo núi thì mọi người có thể đi bộ nhanh kũng được ạ. Mọi người đi trong vòng 45 phút là được.

thuc-don-giam-can-nhanh-hieu-qua

Thực đơn giảm cân cho 7 ngày

Ngày thứ nhất:

– Bữa sáng: 2 trứng gà luộc + 1 củ cà rốt luộc + 1 cốc nước chanh (nước lọc + 2 lát chanh tươi + thêm xíu muối) đói thì có thể ăn thêm dưa chuôt hoặc táo ạ.

Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bí đao nấu thịt nạc ( bí đao đem thái hình quân cờ + thịt nac 100g cho vài nhánh hành khô vào xay nhuyễn nêm gia vị vừa ăn nấu nhừ rồi cho thêm ít hành lá vào) món này ăn rất ngon, mọi người có thể nấu nhiều 1 chút tối ăn luôn cũng được + 1/2 miếng đậu phụ luộc + 1 đĩa nhỏ đậu que luộc + 1 quả táo.

– Bữa tối: 1/2 chén cơm + canh bí đao nấu thịt + 1 trái táo (nếu ai mà không ăn cơm càng tốt) còn canh bí và táo thì cứ ăn bao nhiêu tùy thích đi ạ.
Trong ngày lúc nào khát thì uống nước chanh, nước chanh vừa giảm cân lại vừa đẹp da.

Ngày thứ 2:

Bữa sáng: 2 bánh cuốn + 1 trứng tráng + dưa chột rau sống + 1 cốc nước chanh.
– Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bí đỏ ( bí ngô) nấu thịt + nộm củ đậu + 1 cốc nuớc chanh + 1 quả táo.
– Bữa tối: canh bí đỏ nấu thịt + táo ăn tùy thích.

Ngày thứ 3:

– Bữa sáng: 1 trứng ốp la + 1 lát bánh mì + salat dưa chuột hành tây + nước chanh
– Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + 1 củ cải trắng luộc + 1 miếng dưa hấu + nước chanh.
– Bữa tối: canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + dưa hấu + nuớc chanh.

thuc-don-giam-can-nhanh-hieu-qua1

Ngày thứ 4:

– Bữa sáng: miến gà + rau sống + dưa chuôt ăn kèm + nước chanh
– Bữa trưa: 1/2 chén cơm + 1 khúc nhỏ cá hấp + rau luộc tùy thích + nửa quả đu đủ chín, có thể xay làm sinh tố + nước chanh.
– Bưã tối: 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng + 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi + 1/2 quả bưởi + nuớc chanh.

Ngày thứ 5 + ngày 6:

Ăn canh thập cẩm khi đói ( lấy củ cải trắng, bí đao, cà rốt, khoai tây, su su thái quân cờ nầu nhừ cùng với 100g thịt nạc thăn, cho thêm một ít hành ngò), ăn thêm bao nhiêu táo tùy thích và uống nước chanh khi khát.

Ngày thứ 7:

Mọi người có thể chọn bất cứ thực đơn nào trong tuần mà mình thích để ăn trong hôm nay.

Đó là thực đơn mà em đã giảm được 4kg trong 1 tuần đấy ạ. Nhưng không nhất thiết phải máy móc bằng táo đâu, những ai không thích tao có thể thay thế bằng bưởi, cam, dâu tây, thanh long, dưa hấu hay một loại quả nào đó mà mình thích là được rồi. Nhưng lưu ý là uống thật nhiều nước, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và cố gắng tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày nhé.

Nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc giảm cân, bạn có thể sử dụng thuốc giảm cân giúp mình có cảm giác nó, ngán ăn, đồng thời ngăn sự hấp thụ mỡ và chất béo vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả.

Thực Đơn Giảm Cân Hàng Ngày Bạn Nên Biết

Béo bụng là hiện tượng khá phổ biến, đặc biệt là nhân viên văn phòng đang là hiện tượng rất khổ phiến đối với mọi người và đặc biệt là với những người làm việc văn phòng, những phụ nữ sau sinh, những người uống rượu bia nhiều và xảy ra nhiều ở độ tuổi từ 35 trở lên. Vậy phương pháp giảm cân như thế nào để có hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe?

Vòng 2 thon gọn vẫn luôn là mơ ước của nhiều người, nhưng thật khó để có được vòng eo lý tưởng nếu không biết cách điều chỉnh khẩu phần ăn của mình.

Dưới đây là thực đơn hàng ngày giúp giảm mỡ bụng hiệu quả sẽ giúp bạn có được vòng 2 như ý:

thực đơn hàng ngày giúp giảm béo bụng hiệu quả

Bí quyết giảm cân hàng ngày với cơm bạn nên biết

– Bạn chỉ nên ăn nửa chén cơm vào mỗi bữa ăn, nếu thấy đói thì chỉ nên ăn bổ sung bằng trái cây sau khi ăn cơm 1 giờ.

– 2 quả lê: Rửa sạch, bỏ hạt, không bỏ vỏ cho bữa trưa và xế chiều. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin có trong quả lê sẽ làm tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa giúp tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.

– Bưởi: Ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.

– Sữa chua: Ăn 1 ngày 3 lần (sau bữa sáng, trước bữa trưa và buổi tối trước khi ngủ).

– Trà xanh: Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm béo nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng.

thực đơn hàng ngày giúp giảm béo bụng hiệu quả

Ngoài những thực phẩm trên, bạn có thể bổ sung thêm các loại thịt nạc, tôm, cua, sữa đậu nành, chè nha đam, đậu xanh, rau bồ ngót, mồng tơi, rau dền đỏ v.v.. nhưng hạn chế ăn thịt nhiều, nên tăng cường chất xơ để thực đơn giảm cân hiệu quả hơn. Với chế độ này, bạn nên kiên trì thực hiện mới mang lại kết quả như mong muốn.

Bạn cũng nên kết hợp với những bài tập gập bụng để có được vòng 2 săn chắc, thon gọn.

Nguồn: http://giam-can-hieu-qua.com/thuc-don-giam-can-hang-ngay/