Đậu hũ là thực phẩm quen thuộc vừa rẻ tiền lại tốt cho sức khỏe chính vì thế đây là món ăn được nhiều gia dình yêu thích. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn món đậu hũ non sốt cà chua thơm ngon hấp dẫn phù hợp với thực đơn giảm cân của bạn.

1. Sơ chế

Thực Đơn Giảm Cân Với Món Đậu Hũ Non

– Đậu hũ cắt khoanh 1cm.

– Nấm đông cô ngâm mềm, cắt lát mỏng. Hành tây cắt hạt lựu. Poa-rô phần cọng cắt lát mỏng, phần lá cắt nhỏ. Bột năng pha loãng.

– Nấm mèo ngâm mềm băm nhỏ. Cà chua bỏ hạt cắt hạt lựu. Cà rốt cắt hạt lựu.

– Sườn chay ngâm mềm, xé sợi, vắt ráo, chiên vàng.

– Pha nước xốt: Hòa tan 1M dầu hào, 1m dầu mè, 1m hạt nêm Aji-ngon® từ Nấm Hương và Hạt Sen, 1/2m đường, 1M tương cà, 2M sa tế, thêm 1/2 chén nước dừa vào khuấy đều.

2. Thực hiện

Thực Đơn Giảm Cân Với Món Đậu Hũ Non

– Phi thơm poa-rô và hành tây, xào sơ cà chua, nấm và cà rốt, tiếp tục cho hỗn hợp xốt vào đảo đều, cho nước bột năng để tạo độ sánh, thêm lá poa-rô, tiếp tục xếp đậu hũ vào chảo, nấu sôi trở lại, cho 2/3 lượng sườn chay vào. Tắt lửa.

3. Cách dùng

– Múc đậu hũ ra dĩa, rắc phần sườn chay còn lại lên trên. Dùng nóng với cơm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here