Tiếc hùi hụi nếu không biết đến “thần dược” giảm cân, giúp nàng béo giảm 5kg/ tuần dễ dàng

Sở hữu một thân hình quá khổ không chỉ khiến bạn tự ti mà còn là nguy co tiềm ẩn những bệnh về đường huyết và mỡ máu. Vì thế, bạn phải quyết định giảm cân ngay hôm nay. Kết hợp với gừng và giấm theo cách này rồi ăn, nàng béo đến mấy cũng giảm 5kg/tuần nhự tựa lông hồng.

Có rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng các thành phần gingerol và shogaol có trong gừng có thể tạo ra lượng nhiệt giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, tiêu hao các chất béo trong cơ thể một cách nahnh chóng. Hơn thế nữa, gừng còn làm giảm cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tim mạch, máu mỡ.

Mặt khác, khi kết hợp gừng để ngâm với giấm, bạn sẽ tạo được hỗn hợp giảm cân an toàn cho sức khỏe. Bởi vì, trong giấm chứa nhiều axit hữu cơ và các axit amin hỗ trợ, thúc đẩy trao đổi chất ở da, chống oxy hóa cũng như quá trình lão hóa, giúp bạn duy trì nhan sắc trẻ trung, tươi tắn, trắng hồng khiến ai nhìn cũng mê.

Chuẩn bị:
+ Gừng củ to: 4 củ
+ Giấm gạo (giấm trắng): 50ml
+ Lọ thủy tinh có nắp đậy

Cách làm:
– Gừng mua về, dùng thìa cạo vỏ rồi đem rửa sạch và để ráo nước.

– Sau đó, thái gừng thành các miếng mỏng đều nhau.
– Bình thủy tinh khử trùng qua nước nóng, lau khô, rồi cho hết phần gừng đã thái vào bình rồi đổ giấm ngập mặt gừng.

– Cuối cùng, đậy kín nắp bình, bảo quản nơi thoáng mát hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh sau 1 tuần thì lấy ra sử dụng.

Cách sử dụng:
– Vào mỗi buổi sáng sau giờ ăn 30 phút, bạn lấy 3-4 lát gừng ngâm giấm và thưởng thức.

Áp dụng công việc này liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ thấy, cân nặng không những giảm rõ rệt 3-5kg mà eo cũng thon gọn hơn và da trắng sáng hơn rất nhiều. Tùy theo cân nặng bạn muốn giảm, bạn có thể thực hiện trong 2 tuần để có vóc dáng thon gọn và làn da xinh xắn như ý.

* Công dụng:
Bên cạnh tác dụng giảm cân hiệu quả an toàn, gừng ngâm giấm còn giúp ổn định huyết áp, tốt cho gan và trị rụng tóc vô cùng hiệu quả.

Lời khuyên:
– Muốn giảm cân nhanh hơn, song song với công việc ăn gừng này, bạn nên kết hợp ăn các thực phẩm lành mạnh, không dùng chất kích thích, tăng cường hấp thụ rau xanh, giảm bớt tinh bột.
– Dành cho mình 30 phút mỗi ngày đi bộ, tập yoga hoặc massage vùng bụng trước khi đi ngủ để tinh thần luôn thoải mái.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.